Wednesday, February 25, 2015

Nguyên tắc vàng để hoc ghita tốt

1. Bắt dầu từ những thứ đơn giản

Cái gì cũng cần có điểm khởi đầu và điểm kết thúc. Nếu bạn muốn hoc ghita, lời khuyên chính là đừng nên ham hố học những thứ quá khó hay cao siêu. Sẽ là một điều kinh khủng khi bạn cố gắng học một thứ khiến bạn phải vất vả và kết quả chỉ như một đống hỗn độn.
nguyên tắc vàng để học guitar

Với việc hoc ghita, bạn chỉ cần học cách cầm đúng tư thế, cách sắp xếp các phím tạo ra các nốt nhạc và chơi những giai điệu cơ bản nhất. Những thứ mà tưởng chừng như đơn giản lại chính là những thứ rất quan trọng và cần thiết. Bạn sẽ thấy việc bắt đầu đơn giản mang lại lợi ích như thế nào.
Việc bắt đầu với những thứ dễ sẽ tạo nên một bước đẩy và bạn sẽ thấy kỹ thuật của mình tăng lên từng ngày theo đúng tiến trình học tập.

2. Nghiên cứu kỹ

Khi hoc ghita, bạn hãy cố gắng tìm hiểu sâu sắc từng vấn đề. Bạn không nên cố gắng học cho nhanh mà học qua loa những thứ mà bạn cho rằng nó đơn giản. Ngay cả khi nó là một thứ dễ dàng thì bạn cũng cần phải tìm hiểu thật kỹ.
Bạn có một kiến thứ nền tảng sâu rộng giúp bạn nắm chắc từng bước học, bạn sẽ không bị mất đi một phần nào trong các quá trình và chẳng phải lo gặp trở ngại khi đến với bài học tiếp theo.
Để làm rõ một vấn đề bạn nên tìm thông tin trên mạng. Nhiều nguồn thông tin sẽ làm bạn hiểu rõ ràng hơn nội dung của bài học.

3. Luyện tập liên tục để đạt kết quả cao

nguyên tắc vàng để học guitar 1

Điều mà tôi nói ở mục này là vô cùng quan trọng. Khi bạn bắt đầu hoc ghita, bạn cần phải nhớ là luyện tập thật nhiều.
Điều gì làm nên một kỹ thuật ghita tốt? đó chính là bạn quen tay. Bạn không thể làm tốt một điều gì ngay từ khi mới bắt đầu. Việc luyện tập sẽ khiến bạn có thời gian để chăm chút cho bản nhạc của mình. Bạn có thể điều chỉnh giai điệu sao cho hay hơn và chuẩn xác hơn sau nhiều lần chơi.
Có thể bạn không biết nhưng những người chơi ghita tài ba, họ cũng có quá khứ hoc ghita. Họ đã phải rất yêu thích và chăm chỉ luyện tập hàng ngày. Vì thế khi những người có ý định hoc ghita, những người đi trước thường hỏi họ “bạn thật sự thích ghita chứ?” “bạn có thực sự yêu thích nó hay không?”

Hoc ghita là cả một quá trình và nếu ai đó chỉ học nó theo thú vui nhất thời sẽ không thể thành công và dễ dàng bỏ cuộc giữa chừng. Họ thường không thể luyện tập hàng ngày và nghĩ rằng việc luyện tập là một điều gì đó rất vất vả.

Nội dung khác liên quan:

No comments:

Post a Comment