Friday, February 27, 2015

Học guitar cơ bản cho những người mới bắt đầu

Trong bài viết về học guitar cho người mới bắt đầu, các bạn sẽ được giới thiệu các nguyên tắc đơn giản nhất về các cách để sử dụng hai bàn tay của mình để gảy đàn và chọn được dây cho đàn guitar của mình. Nếu bạn là người chưa bao giờ học đàn ghita, thì rất có thể bạn sẽ cảm thấy kì lạ và bớ ngỡ.
học guitar cơ bản

Bắt đầu khi học guitar với ngón tay của bạn


Hãy nhìn vào cấu tạo các phần của cây đàn, ôm đàn vào người và bắt đầu học guitar bạn nhé. Ngón tay trỏ cong lên và đặt dây dàn vào phần thịt của bạn. Phần khớp ngón tay đầu tiên tạo thành một góc vuông. Ngón tay cái bấm ở phía sau thân đàn, nhẹ nhàng để giữ cho 4 ngón còn lại có thể di chuyển được. Hãy chọn cho mình một tư thế thoải mái nhất với cà 5 ngón tay, cánh tay. Nếu như bạn thấy khó và căng thẳng, hãy dừng lại và bắt đầu thư giãn. Bắt đầu lại từ đầu khi bạn sẵn sàng nhé

Học gitar bắt đầu từ đâu


Cái quan trọng nhất của việc học guitar có lẽ là việc gảy. Hầu hết các chuyển động xuất phát từ cổ tay, nhưng việc di chuyển các ngón tay khuỷu tay cũng khấ là quan trong và cần ăn ý với chuyển động từ cổ tay của bạn

Hãy xem video của nhưng người bạn yêu thích, điều này sẽ hộ trợ bạn rất nhiều trong việc học đàn gitar. Nó sẽ là động lực cho bạn học đàn gitar tốt hơn đấy.
học guitar cơ bản 1


Phối hợp chuyển động ngón tay với cổ tay và khuỷu tay


Hãy chọn cho mình một nột duy nhất trên đàn guitar để bắt dầu luyện tập. Đặt các ngọn tay và vị trí của nó và chuyển động đi xuống bằng cổ tay của mình sao cho nó thuần thục nhất có thể. Ssau dó hãy bắt đầu lại với chuyển động đi lên. Đi qua đi lại như thế vài lần cho quen tay. Hãy cố găng di chuyển sao để tạo ra chuỗi âm thanh đều nhau nhất, và các ngọn tay ở gần nhau nhất. Nếu bạn di chuyển nó ra xa, việc quay trở lại có thể trở nên khá khó khăn. Hẩu hết người mới tập cần phải sử dụng cổ tay để di chuyển, tuy nhiên với những người thành thạo, họ có thể sử dụng ngòn tay và khuỷu tay để chơi hầu hết các nốt của họ.
Hãy chọn cho mình bài hát yêu thích và độ khó vừa phải để bắt đầu học gitar nhé


Nội dung khác liên quan:

1 comment:

  1. Học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu vẫn luôn là một câu hỏi khiến nhiều bạn đam mê bộ môn guitar piano organ ukulele đang thắc mắc. Để giải đáp thắc mắc này thì Trường Nhạc Việt Thanh sẽ gửi đến các bạn một bài viết san sớt nho nhỏ về việc học đàn guitar piano organ ukulele solo, qua đó bạn sẽ rút ra những tiêu chí cơ bản để tự mình xác định là nên học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu là tốt nhất.
    Đối với bộ môn guitar piano organ ukulele nói chung và với việc bạn muốn học guitar piano organ ukulele solo nói riêng thì bạn phải hiểu rằng bất cứ bạn học nhạc cụ nào cũng đều có cái khó riêng của nó, nhưng nếu bạn gặp một thầy dạy giỏi và bạn vận dụng đúng phương pháp học, cùng với đó là bạn phải có sự bền chí, chịu thương chịu khó tập luyện hằng ngày thì chúng tôi bảo đảm trình độ chơi đàn guitar piano organ ukulele của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.Để giúp bản thân có thể chơi tốt guitar piano organ ukulele solo thì việc trước tiên của bạn là phải tập dượt các ngón tay trở nên linh hoạt hơn rất nhiều và đặc biệt là bạn phải để ý đến các ngón tay trái nếu bạn thuận tay phải và ngón tay phải nếu bạn thuận tay trái.
    học đàn guitar ở đâu tại tphcm
    học đàn piano ở đâu
    học đàn organ ở đâu
    trung tâm dạy thanh nhạc
    học đàn ukulele ở đâu tốt nhất

    ReplyDelete