Friday, May 22, 2015

Học đàn guitar ở Hà Nội chỗ nào tốt?

Đàn guitar là cây đàn phổ biến nhất trong tất cả các loại nhạc cụ và được nhiều người lựa chọn học, chơi, cũng như có nhiều người biết chơi nhất. Học đàn guitar cũng không quá khó như nhiều môn nhạc cụ khác nên bạn hoàn toàn có thể tự học, tự tìm hiểu và tự chơi theo cách riêng của mình. Tuy nhiên, lúc mới bắt đầu làm quen với đàn guitar thật sự cũng khá khó khăn và phức tạp. Vì vậy, có không ít người quyết định tìm đến các cơ sở dạy đàn guitar để được hướng dẫn và đăng ký khóa học. Điều này cũng dẫn tới câu hỏi Học đàn guitar ở Hà Nội chỗ nào tốt?

Học đàn guitar ở Hà Nội chỗ nào tốt

Học guitar Hà Nội ở nhạc viện

Nhạc viện thường là những cơ sở đào tạo âm nhạc, ca sỹ, giảng viên thanh nhạc chính quy. Nơi đây có chất lượng giảng dạy tiêu chuẩn và được xem là tốt nhất cả nước. Cùng với đó là việc giảng dạy đa môn gồm có từ thanh nhạc, hát, nhạc cụ, nhạc cụ dân tộc, nhạc cụ truyền thống, nhạc cụ hiện đại,… Ngoài đào tạo chính quy, nhạc viện cũng thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nhạc cụ cho những người có nhu cầu học tập. Và guitar là một loại nhạc cụ rất phổ biến cũng như nhu cầu người học cao, vì thế các lớp học đàn guitar thường xuyên kín học viên và các lớp này cũng được mở hầu như thường xuyên. Đăng ký học một khóa học guitar ở đây có thể bạn sẽ phải trả một mức học phí cao hơn bình thường, vì giảng viên đa phần là những người có chuyên môn giảng dạy cao. Tuy vậy, một khi theo học tại đây, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như mức độ tiếp thu bài học của mình. Ngoài ra, bạn còn được học kỹ năng chuẩn và được sửa những lỗi sai cơ bản một cách triệt để.

Học đàn guitar ở Hà Nội chỗ nào tốt 1

Học đàn guitar ở Hà Nội tại các trung tâm dạy nhạc

Hiện nay, trên địa bàn Hà Nội mọc lên khá nhiều các trung tâm dạy nhạc. Các trung tâm này tuy có quy mô nhỏ nhưng khả năng giảng dạy cũng khá đa dạng, chuyên nghiệp, bao gồm đào tạo thanh nhạc, các loại nhạc cụ, thu âm,… Một vài trung tâm có chất lượng giảng dạy khá tốt, tuy nhiên, bạn phải chịu khó tham khảo ý kiến từ những người đi trước để chọn lựa được một địa điểm học guitar chất lượng và phù hợp nhất. Ngoài ra, tham khảo mức học phí của các trung tâm cũng là việc nên làm bởi có khá nhiều trung tâm có mức học phí cao nhưng chất lượng giảng dạy lại không phù hợp và xứng đáng với mức học phí bạn bỏ ra.
Học guitar mang lại nhiều niềm vui và sự cân bằng trong cuộc sống. Hãy thử bắt đầu việc học của mình ngay hôm nay dù bằng bất cứ cách nào.

1 comment:

  1. Học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu vẫn luôn là một câu hỏi khiến nhiều bạn mê say bộ môn guitar piano organ ukulele đang thắc mắc. Để đáp thắc mắc này thì Trường Nhạc Việt Thanh sẽ gửi đến các bạn một bài viết san sẻ nho nhỏ về việc học đàn guitar piano organ ukulele solo, qua đó bạn sẽ rút ra những tiêu chí căn bản để tự mình xác định là nên học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu là tốt nhất.
    Đối với bộ môn guitar piano organ ukulele nói chung và với việc bạn muốn học guitar piano organ ukulele solo nói riêng thì bạn phải hiểu rằng bất cứ bạn học nhạc cụ nào cũng đều có cái khó riêng của nó, nhưng nếu bạn gặp một thầy dạy giỏi và bạn ứng dụng đúng phương pháp học, cùng với đó là bạn phải có sự bền chí, chịu thương chịu khó tập dượt hằng ngày thì chúng tôi đảm bảo trình độ chơi đàn guitar piano organ ukulele của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.Để giúp bản thân có thể chơi tốt guitar piano organ ukulele solo thì việc trước tiên của bạn là phải tập luyện các ngón tay trở nên linh hoạt hơn rất nhiều và đặc biệt là bạn phải để ý đến các ngón tay trái nếu bạn thuận tay phải và ngón tay phải nếu bạn thuận tay trái.
    ở đâu dạy đàn guitar
    ở đâu dạy đàn piano
    trung tâm dạy đàn organ
    trung tâm dạy thanh nhạc
    học đàn ukulele ở đâu tốt nhất

    ReplyDelete