Sunday, May 31, 2015

Các bước chuẩn bị học guitar

Bạn đã chuẩn bị học guitar như thế nào?

Mục tiêu học guitar của bạn là gì?

Các bước chuẩn bị học guitar

Bạn có từng nghĩ rằng tại sao mỗi người chúng ta lại cần đến việc xác định các mục tiêu học đàn guitar của mình không? Đó chính là để giải đáp cho vấn đề đầu tư như thế nào và ra sao trong tương lai đấy các bạn nhé! Đơn cử một ví dụ để các bạn có thể hiểu được. Nếu như bạn bắt đầu học guitar với mục đích rằng chỉ đơn thuần muốn biết theme một chút các kỹ năng học guitar đơn giản, chứ không có mong muốn đi sâu tìm hiểu, vậy thì bạn không cần phải đầu tư quá nhiều thời gian vào việc tìm kiếm các cây đàn guitar đắt tiền hay xa xỉ nào cả, chỉ cần ở mức vừa phải là bạn đã có thể thỏa nguyện mong muốn của bản thân rồi. Mức độ điêu luyện với các kĩ năng và các ngón đàn cũng vì thế mà không cần phải yêu cầu quá cao, vì hướng đi phát triển với âm nhạc của bạn không sâu và không có nhiều tham vọng, sự đầu tư để học thêm kỹ năng cũng vì vậy mà không cần thiết đâu bạn nhé! Còn với những đối tượng khác, các bạn học guitar với một mục đích cao hơn và xa hơn, bạn đi sâu tìm kiếm và phát triển thêm nhiều kỹ năng hơn và cũng cần phải có sự đầu tư chuẩn xác, đúng đắn cho cây đàn của mình, bạn đừng chọn những loại đơn giản, rẻ tiền vì điều đó chắc chắn sẽ không tạo cho bạn ảnh hưởng tốt khi học guitar sau này. Từ từ theo thời gian, tăng cường mức độ khó, bạn sẽ nhận ra được tác dụng bất ngờ của việc xác định mục tiêu chuẩn xác này.
Các bước chuẩn bị học guitar 1

Có nên đầu tư thời gian cho guitar đệm hát?


Rất nhiều lời nhận xét từ các trung tâm dạy đánh guitar nói rằng hầu như các bạn muốn học guitar không vì muốn đầu tư thời gian cho lí thuyết mà muốn đầu tư cho thời gian thực hành nhiều hơn. Nói như vậy là ccs bạn muốn nhắm đến một mục đích cuối cùng là có thể đệm hát cho bạn bè, người thân, hoặc xa hơn là người chơi nhạc chuyên nghiệp với việc theo học guitar đệm hát chứ các bạn đó không muốn đầu tư nhiều cho lý thuyết. Đo là lí do rất nhiều bạn gặp vấn đề với lý thuyết và luôn có tư tưởng xem nhẹ những kiến thức nhạc lý quan trọng này. Vậy bạn nên làm thế nào? Tôi hiểu rằng các bạn có tâm lý như thế nào khi học guitar đệm hát nhưng vẫn cần phải kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành. Nếu như thực hành nhiều có thể cho bạn nhiều kỹ năng quan trọng và cần thiết cho quá trình biểu diễn sau này thì việc các bạn đầu tư lý thuyết sẽ là nền tảng vững chắc cho việc phát triển kỹ năng đó. Hãy cân nhắc và chọn cho mình lộ trình đúng hướng bạn nhé!

1 comment:

  1. Học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu vẫn luôn là một câu hỏi khiến nhiều bạn đam mê bộ môn guitar piano organ ukulele đang thắc mắc. Để giải đáp thắc mắc này thì Trường Nhạc Việt Thanh sẽ gửi đến các bạn một bài viết san sớt nho nhỏ về việc học đàn guitar piano organ ukulele solo, qua đó bạn sẽ rút ra những tiêu chí căn bản để tự mình xác định là nên học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu là tốt nhất.
    Đối với bộ môn guitar piano organ ukulele nói chung và với việc bạn muốn học guitar piano organ ukulele solo nói riêng thì bạn phải hiểu rằng bất cứ bạn học nhạc cụ nào cũng đều có cái khó riêng của nó, nhưng nếu bạn gặp một thầy dạy giỏi và bạn áp dụng đúng phương pháp học, cùng với đó là bạn phải có sự bền chí, chịu thương chịu khó tập luyện hằng ngày thì chúng tôi đảm bảo trình độ chơi đàn guitar piano organ ukulele của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.Để giúp bản thân có thể chơi tốt guitar piano organ ukulele solo thì việc đầu tiên của bạn là phải tập luyện các ngón tay trở nên linh hoạt hơn rất nhiều và đặc biệt là bạn phải để ý đến các ngón tay trái nếu bạn thuận tay phải và ngón tay phải nếu bạn thuận tay trái.
    học đàn guitar ở đâu tốt
    học đàn piano ở đâu tốt nhất
    học đàn organ ở đâu tại tphcm
    học thanh nhạc ở đâu tốt
    học đàn ukulele ở đâu tốt nhất

    ReplyDelete