Saturday, June 13, 2015

Những lý do bạn nên cho trẻ học guitar

Hiện nay việc học một loại nhạc cụ nào đó đang được các phụ huynh lựa chọn cho con mình và trong đó học guitar được ưu tiên hơn hẳn. Đây là một loại nhạc cụ đơn giản và phổ biến hơn hầu hết các loại nhạc cụ khác và cũng không quá đắt đỏ, có thể học được ở bất kỳ độ tuổi nào. Vậy thì tại sao học guitar lại trở nên phổ biến và những lý do nào mà phụ huynh nên chọn học ghitar cho trẻ theo học.
  1. Độ tuổi trẻ rất thích hợp với học guitar

Trẻ em ở độ tuổi mới đến trường thường là độ tuổi được khuyên cho nên học nhạc hoặc môn năng khiếu gì đó không riêng gì học guitar. Một cái lợi của học đàn guitar ở độ tuổi này đó là việc cải thiện tình trạng nói lắp nói ngọng va chậm phát âm cảu trẻ. Việc học đàn guitar không chỉ giúp trẻ nhanh chóng cải thiện tình trạng trên ở độ tuổi đi học mà còn tác động đến sự phát triển não của trẻ và giúp trẻ học tốt hơn. Việc học guitar ngoài ra việc học đàn guitar nói riêng và học nhạc cụ nói chung còn giúp bé ghi nhớ và làm quen được tốt hơn với những điều mới lạ và từ đó trẻ cũng học tập tốt hơn. Khả năng về logic và tư duy của trẻ sẽ được phát triển nhiều hơn khi trẻ học ghitar vì vậy các môn học liên quan đến toán và ngoại ngữ cũng sẽ được phát triển tốt hơn. Khi trẻ học guitar , trẻ sẽ học về cách kết hợp các âm, các nhịp, âm…những điều này đều có lợi cho khả năng suy nghĩ logic của trẻ.
  1. Học guitar giúp trẻ phát triển bản thân và tự tin


Học guitar không chỉ giúp trẻ phát triển khả năng trong học tập, tư duy và logic tốt hơn và học tốt hơn mà còn giúp trẻ phát triển bản thân một cách toàn diện nhất. Ngoài việc tác động đến não làm trẻ học tốt hơn, học ghitar còn giúp trẻ có tâm hồn phong phú hơn và phát triển đời sống cảm xúc của trẻ cho trẻ sự phát triển toàn diện nhất. Ngoài ra, khi bạn cho trẻ học guitar sớm là bạn đang tạo cho trẻ có một năng khiếu của riêng mình. Không phải ai sinh ra cũng có năng khiếu vì vậy nếu có thể hãy cho trẻ học guitar để phát triển năng khiếu, sau này khi lớn lên trẻ sẽ tự tin hơn nếu có một năng khiếu nào đó. Nếu học đàn ghitar sớm và giỏi sau này thì trẻ sẽ cảm thấy tự tin hơn trước đám đông, có thể tự mình đàn, đệm hát và hát trước đám đông và như vậy cuộc sống của trẻ sẽ dễ dàng hơn phần nào

1 comment:

  1. Học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu vẫn luôn là một câu hỏi khiến nhiều bạn mê say bộ môn guitar piano organ ukulele đang thắc mắc. Để giải đáp thắc mắc này thì Trường Nhạc Việt Thanh sẽ gửi đến các bạn một bài viết chia sẻ nho nhỏ về việc học đàn guitar piano organ ukulele solo, qua đó bạn sẽ rút ra những tiêu chí cơ bản để tự mình xác định là nên học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu là tốt nhất.
    Đối với bộ môn guitar piano organ ukulele nói chung và với việc bạn muốn học guitar piano organ ukulele solo nói riêng thì bạn phải hiểu rằng bất cứ bạn học nhạc cụ nào cũng đều có cái khó riêng của nó, nhưng nếu bạn gặp một thầy dạy giỏi và bạn ứng dụng đúng phương pháp học, cùng với đó là bạn phải có sự bền chí, chịu khó luyện tập hằng ngày thì chúng tôi đảm bảo trình độ chơi đàn guitar piano organ ukulele của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.Để giúp bản thân có thể chơi tốt guitar piano organ ukulele solo thì việc trước nhất của bạn là phải tập luyện các ngón tay trở thành linh hoạt hơn rất nhiều và đặc biệt là bạn phải để ý đến các ngón tay trái nếu bạn thuận tay phải và ngón tay phải nếu bạn thuận tay trái.
    ở đâu dạy đàn guitar
    học đàn piano ở đâu tại tphcm
    học đàn organ ở đâu tốt
    trung tâm dạy thanh nhạc
    học đàn ukulele ở đâu

    ReplyDelete