Monday, June 15, 2015

Những mục tiêu khác nhau của người học guitar

Trên đời này có vô vàn lý do để bạn làm một việc và quyết định học guitar cũng có thể có vô vàn những lý do khác nhau. Có thể bạn học chỉ vì thích, học để thể hiện trước đám đông…. Vậy bạn học ghitar để làm gì? Đã bao giờ bạn nghĩ đến vấn đề này chưa?
Những mục tiêu khác nhau của người học guitar

Học guitar để có thể tự tin hơn trước đám đông

Có rất nhiều bạn thành thật chia sẻ rằng họ học guitar để tự tin hơn trước đám đông và có thể thể hiện mình trước nhiều người. Điều này cũng rất dễ hiểu và không có gì lạ bởi không phải ai sinh ra cũng có một năng khiếu riêng như hát hay hay vẽ đẹp, múa giỏi để thể hiện tài năng và việc có một năng khiếu gì đó sẽ làm con người ta tự tin hơn trước đám đông. Có nhiều người thường rất rụt rè và không tự tin thể hiện mình trước đám đông nhưng sau khi học đàn guitar đã có thể ôm đàn và đệm hát giữa vòng tròn bạn bè. Điều này dường như là động lực và mục tiêu thúc đẩy rất nhiều bạn trẻ đến với các lớp học đàn guitar ở hà nội để theo học và cũng tiến bộ rất nhanh. Thêm một mục tiêu khá thú vị của các anh chàng theo học ghitar đó là để “cưa” đổ cô nàng mình đang thích. Điều nay không có gì là xấu bởi thể hiện những điều tốt nhất của mình trước mặt mọi người đặc biệt là người mình thích luôn là xu hướng của mọi người đặc biệt là các bạn nam. Như vậy, có thể mục tiêu của bạn là học ghitar để thể hiện mình với những người khác nhau nhưng đây chính là động lực to lớn để thúc đẩy bản thân các bạn tiến bộ, phát triển những khả năng tiềm tàng và làm bạn tự tin hơn rất nhiều. và đây có thể là những lợi ích sâu xa đằng sau việc thể hiện mình trước đám đông hay người yêu.
Những mục tiêu khác nhau của người học guitar 1

Học guitar vì bạn thần tượng một ai đó


Một trong những mục tiêu phổ biến thúc đẩy các bạn tìm đến các lớp học guitar hà nội đó chính là vì các bạn yêu quý hoặc thần tượng một nhân vật nào đó cực kỳ giỏi guitar. Việc có người hâm mộ hoặc thần tượng không phải là điều xấu chỉ cần bạn đừng làm quá mức và đừng “cuồng” không kiểm soát. Có thể bạn có mục tiêu và lý tưởng sống của riêng mình nhưng thần tượng một người ở một khía cạnh nào đó sẽ giúp bạn có đam mê và cuộc sống ý nghĩa hơn rất nhiều. Việc theo đuổi hình tượng mà bạn yêu quý thường thúc đẩy bạn học guitar và tiến bộ hơn rất nhanh.

1 comment:

  1. Học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu vẫn luôn là một câu hỏi khiến nhiều bạn mê say bộ môn guitar piano organ ukulele đang thắc mắc. Để giải đáp thắc mắc này thì Trường Nhạc Việt Thanh sẽ gửi đến các bạn một bài viết san sớt nho nhỏ về việc học đàn guitar piano organ ukulele solo, qua đó bạn sẽ rút ra những tiêu chí căn bản để tự mình xác định là nên học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu là tốt nhất.
    Đối với bộ môn guitar piano organ ukulele nói chung và với việc bạn muốn học guitar piano organ ukulele solo nói riêng thì bạn phải hiểu rằng bất cứ bạn học nhạc cụ nào cũng đều có cái khó riêng của nó, nhưng nếu bạn gặp một thầy dạy giỏi và bạn vận dụng đúng phương pháp học, cùng với đó là bạn phải có sự bền chí, chịu khó luyện tập hằng ngày thì chúng tôi bảo đảm trình độ chơi đàn guitar piano organ ukulele của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.Để giúp bản thân có thể chơi tốt guitar piano organ ukulele solo thì việc trước nhất của bạn là phải luyện tập các ngón tay trở nên linh hoạt hơn rất nhiều và đặc biệt là bạn phải chú ý đến các ngón tay trái nếu bạn thuận tay phải và ngón tay phải nếu bạn thuận tay trái.
    học đàn guitar ở đâu tốt
    học đàn piano ở đâu
    học đàn organ ở đâu tốt nhất
    học thanh nhạc ở đâu tốt nhất
    học đàn ukulele

    ReplyDelete