Friday, April 10, 2015

Bí quyết cho người học guitar – Thực hành tập trung

Tập trung cao độ có tác dụng như thế nào đối với việc học guitar? Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi ngay sau đây:
Bí quyết cho người học guitar

Học guitar cần thực hành tập trung

Tại sao cần thực hành tập trung? Đâu là chuẩn mực của sự tập trung? Thứ nhất, đối với bất cứ môn học nào, kể cả là các môn học trên giảng đường từ các cấp tiểu học, trung học, đại học… cho đến các môn học mang tính đặc thù đều cần đến sự tập trung. Qúa trình tập trung ở đây được hiểu rằng các bạn cần phải có sự nỗ lực và chú ý cao độ với bất cứ tiến triển hay thay đổi nào trong bài học. 
Đối với bất cứ ai thực hiện những quá trình học tập của bản thân đều cần nhất sự tập trung này. Bạn có thể không cần phải làm quá nhiều cùng một lúc, đặt ra mục tiêu và cái đích quá cao cho sự tiến triển trong khả năng của bản thân, nhưng điều mà bạn cần hơn bất cứ điều gì lại nằm ở chính sự tập trung. Sự tập trung này cần được xuất phát từ thái độ học tập nghiêm túc. 
Có nhiều người học đàn guitar nhưng không cho rằng bản thân cần đến sự tiếp nối và phát triển lâu dài với kiến thức mà chỉ đơn giản cho rằng học đến một tầm nào đó là có thể thay đổi được cục diện, chơi được một vài bản nhạc để lấy le với bạn bè, sau đó bỏ hẳn, không tập trung luyện tập nữa. Qúa trình không kiên trì và cực kì chủ quan này không những chẳng mang lại cho bạn hiệu quả đích thực nào, mà còn ngược lại, khiến  cho bạn hoàn toàn bất lợi với việc học đàn guitar. Thay vì mất tập trung như vậy, khi được các giáo viên dạy đánh guitar, bạn nên tận dụng cơ hội để phát triển bản thân hơn nhé!
Bí quyết cho người học guitar 1

Hậu quả của sự mất tập trung khi học đàn guitar

Các nhạc sĩ thiên tài đã từng nòi rằng, họ khong thành công nhờ quá trình luyện tập nhiều, không mục đích, không hiệu quả. Cái mà họ hơn ở những ngừoi khác là sự tập trung cao độ đối với sự luyện tập của bản thân. Họ không đề cao những điều hư ảo, hình thức mà luôn tập trung khi học đàn guitar. 

Thay vì bỏ phí công sức và thời gian cho những công việc không có mục đích như vậy, bạn nên học cách tâp trung để quá trình luyện tập được hiệu quả hơn. Đừng vì những suy nghĩ sai lầm của bản thân mà đánh mất cơ hội hay bỏ phí thời gian các bạn nhé! Các trung tâm dạy đàn guitar Hà Nội sẽ là nơi tạo điều kiện cho bạn học guitar tốt nhất, công việc còn lại chỉ là bạn phấn đấu, tập trung với chính việc học của mình thôi. Chúc các bạn thành công.

1 comment:

  1. Học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu vẫn luôn là một câu hỏi khiến nhiều bạn ham mê bộ môn guitar piano organ ukulele đang thắc mắc. Để đáp thắc mắc này thì Trường Nhạc Việt Thanh sẽ gửi đến các bạn một bài viết san sẻ nho nhỏ về việc học đàn guitar piano organ ukulele solo, qua đó bạn sẽ rút ra những tiêu chí cơ bản để tự mình xác định là nên học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu là tốt nhất.
    Đối với bộ môn guitar piano organ ukulele nói chung và với việc bạn muốn học guitar piano organ ukulele solo nói riêng thì bạn phải hiểu rằng bất cứ bạn học nhạc cụ nào cũng đều có cái khó riêng của nó, nhưng nếu bạn gặp một thầy dạy giỏi và bạn ứng dụng đúng phương pháp học, cùng với đó là bạn phải có sự bền chí, chịu khó tập dượt hằng ngày thì chúng tôi đảm bảo trình độ chơi đàn guitar piano organ ukulele của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.Để giúp bản thân có thể chơi tốt guitar piano organ ukulele solo thì việc trước nhất của bạn là phải tập luyện các ngón tay trở nên linh hoạt hơn rất nhiều và đặc biệt là bạn phải chú ý đến các ngón tay trái nếu bạn thuận tay phải và ngón tay phải nếu bạn thuận tay trái.
    học đàn guitar
    trung tâm dạy đàn piano
    học đàn organ
    trung tâm dạy thanh nhạc
    học đàn ukulele ở đâu tại tphcm

    ReplyDelete