Thursday, March 26, 2015

Có khó khăn gì trong khi học guitar đệm hát

Trong thị trường âm nhạc hiện nay các bạn không khó để bắt gặp hình ảnh nhiều bạn ca sĩ trẻ vừa cầm cây đàn guitar và vừa hát. Đó chính là các ca khúc guitar đệm hát. Nhiều bạn trẻ đã rất hứng thú với thể loại âm nhạc này và đã có ý định đi học. Nhưng liệu bạn có gặp những khó khăn gì trong quá trình học, và có vấn đề gì khó giải quyết.

có khó khăn gì khi học guitar đệm hát

Học guitar đệm hát khó ở đâu?

Tất nhiên là sẽ rất khó để có thể học nhanh trong một sớm một chiều với những bạn mới bắt đầu học guitar đệm hát, và sẽ càng khó hơn nếu bạn là người chưa biết gì về âm nhạc. Đánh được đàn guitar là một điều khó mà vừa chơi đàn vừa hát lại là điều khó hơn. Bạn sẽ phải bắt đầu học với 7 nốt nhạc cơ bản, sẽ phải học cách đánh các hợp âm và độ lên xuống của các nốt nhạc. Đặc biệt hầu hết các bạn mới học sẽ gặp khó khăn ở nốt mốc đơn vì cảm nhận của các bạn về nhịp độ âm và thời gian còn khá mơ hồ. Đây cũng chính là vấn đề khiến nhiều bạn gặp khó khăn trong khi học. Còn có một điểm khó nữa đó chính là các bạn sẽ bị đau tay khi đánh đàn quá nhiều, điều này sẽ khiến nhiều bạn nản chí muốn bỏ cuộc.

Bạn nên khắc phục như thế nào để học tốt guitar đệm hát

có khó khăn gì khi học guitar đệm hát 1

Việc học guitar đệm hát không đơn giản như bạn nghĩ, để có được thành công bạn nhất định phải trải qua được quá trình gian khổ. Những lúc luyện tập đánh đàn quá nhiều bạn có cảm giác bị đau tay, vậy thì hãy giảm số giờ luyện tập đi. Bạn không nên vì quá nóng vội muốn chơi được luôn mà suốt ngày đánh đàn, suốt ngày luyện giọng. Điều này sẽ không tốt cho bàn tay của bạn. Thay vào đó bạn nên sắp xếp thời gian luyện tập cho mình một cách hợp lý và bảo vệ giữ gìn cho bàn tay của mình.

Nên tìm cho mình một sự tư vấn từ những anh chị có kinh nghiệm, hãy nghe theo cách mà họ bảo vì họ có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy. Có như thế bạn mới biết cách học hợp âm sao cho đúng, biết cách đánh các nốt cao hay thậm chí là nốt mốc đơn một trong những điểm khó khăn nhất khi học guitar đệm hát. Chỉ cần bạn kiên trì và luôn sống với đam mê thì tôi tin các bạn sẽ sớm chnh phục được thể loại nhạc này.

Bạn thực sự có đam mê với những khúc ca guitar đệm hát


Chỉ cần bạn có niềm đam mê với âm nhạc, với những cây đàn guitar thì bất cứ dòng nhạc nào bạn cũng có thể theo đuổi và chinh phục nó. Bạn sẽ được sống trong một thế giới năng động và tràn đầy nhiệt huyết. Chỉ cần trong bạn có sự kiên trì, có mục tiêu phấn đấu thì tôi tin bạn sẽ sớm đạt được thành công và đặc biệt sẽ thành công trên con đường chinh phục thể loại đệm hát guitar.

1 comment:

  1. Học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu vẫn luôn là một câu hỏi khiến nhiều bạn ham bộ môn guitar piano organ ukulele đang thắc mắc. Để đáp thắc mắc này thì Trường Nhạc Việt Thanh sẽ gửi đến các bạn một bài viết chia sẻ nho nhỏ về việc học đàn guitar piano organ ukulele solo, qua đó bạn sẽ rút ra những tiêu chí cơ bản để tự mình xác định là nên học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu là tốt nhất.
    Đối với bộ môn guitar piano organ ukulele nói chung và với việc bạn muốn học guitar piano organ ukulele solo nói riêng thì bạn phải hiểu rằng bất cứ bạn học nhạc cụ nào cũng đều có cái khó riêng của nó, nhưng nếu bạn gặp một thầy dạy giỏi và bạn ứng dụng đúng phương pháp học, cùng với đó là bạn phải có sự kiên trì, chịu khó luyện tập hằng ngày thì chúng tôi đảm bảo trình độ chơi đàn guitar piano organ ukulele của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.Để giúp bản thân có thể chơi tốt guitar piano organ ukulele solo thì việc đầu tiên của bạn là phải luyện tập các ngón tay trở thành linh hoạt hơn rất nhiều và đặc biệt là bạn phải để ý đến các ngón tay trái nếu bạn thuận tay phải và ngón tay phải nếu bạn thuận tay trái.
    trung tâm dạy đàn guitar
    học đàn piano ở đâu
    học đàn organ ở đâu
    học thanh nhạc ở đâu tại tphcm
    học đàn ukulele

    ReplyDelete