Monday, March 23, 2015

HƯỚNG DẪN BẠN CÁCH HỌC GUITAR HỢP LÍ

Hiện nay, rất nhiều người học guitar theo cảm hứng của mình, thích thì học, với con trai chỉ là để thể hiện trước mặt các bạn nữ. Tuy nhiên, để học guitar được cũng cần cả một sự kiên trì và nhẫn nại cần thiết. Sau đây là một số tips cần thiết cho người mới bắt đầu.

hướng dẫn bạn cách học guitar hợp lí 1

Đi từ dễ đến khó

Việc đầu tiên bạn cần làm trước khi học gụitar đó là cách ngồi và cầm đàn sao cho đúng trước đã. Đừng thử thách mình với những thứ quá khó và to tát khi bạn còn chưa vững vàng những thứ căn bản nhất. Đừng vội vàng va vấp bản thân vào những chướng ngại vật quá lớn khi mà bạn chưa sẵn sàng.

Muốn học guitar, cần không ngừng học hỏi

Đừng thụ động và ngồi gẩy đàn một mình khi mà bạn còn chưa chắc là bạn làm có đúng kĩ thuật chưa. Hãy hỏi những người có kinh nghiệm hoặc chính hỏi chính người hướng dẫn bạn học guitar. Đừng ngại đặt những câu hỏi và xấu hổ với câu hỏi của mình. Thực tế những người có kinh nghiệm về guitar đều khá cởi mở. Muốn học bất cứ điều gì, không cứ học guitar, đều cần một người thật sự nhiệt tình và sẵn sàng tiếp thu những điều mới, thoát khỏi cái cũ.

Không ngừng hoàn thiện bản thân

Bạn đã đánh được một bài nhạc? Bạn tự thỏa mản với bản thân? Học guitar không chỉ dừng lại ở đó. Bài nhạc đó nếu chưa thực sự hay thì bạn cần luyện tập để nó đạt được độ chín nhất định chứ đừng vội vàng chuyển sang bài khác. Như thế rất khó để bạn có thể lên kĩ năng cũng như tay cầm đàn khi học guitar. Hãy nhớ, hãy luôn cầu toàn với những điều mình theo đuổi.

Học guitar với bạn bè để có thêm động lực

Tại sao không nhỉ? Sẽ có những lúc nản lòng khi tập mãi không ra một nốt nhạc, có bạn bè ở bên cạnh sẽ giúp bạn có động lực học guitar hơn. Bạn bè cùng học hỏi và cùng nhau tiến bộ. Bạn bè sẽ giúp bạn chỉ ra lỗi sai của bạn khi học guitar, bạn bè sẽ lắng nghe và sửa cho bạn.

hướng dẫn bạn cách học guitar hợp lí

Trên đây chỉ là một số tips rất nhỏ dành cho những người mới bắt đầu học guitar. Chúc bạn may mắn và thành công !

1 comment:

  1. Học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu vẫn luôn là một câu hỏi khiến nhiều bạn mê say bộ môn guitar piano organ ukulele đang thắc mắc. Để trả lời thắc mắc này thì Trường Nhạc Việt Thanh sẽ gửi đến các bạn một bài viết san sẻ nho nhỏ về việc học đàn guitar piano organ ukulele solo, qua đó bạn sẽ rút ra những tiêu chí cơ bản để tự mình xác định là nên học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu là tốt nhất.
    Đối với bộ môn guitar piano organ ukulele nói chung và với việc bạn muốn học guitar piano organ ukulele solo nói riêng thì bạn phải hiểu rằng bất cứ bạn học nhạc cụ nào cũng đều có cái khó riêng của nó, nhưng nếu bạn gặp một thầy dạy giỏi và bạn áp dụng đúng phương pháp học, cùng với đó là bạn phải có sự kiên trì, chịu khó tập luyện hằng ngày thì chúng tôi bảo đảm trình độ chơi đàn guitar piano organ ukulele của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.Để giúp bản thân có thể chơi tốt guitar piano organ ukulele solo thì việc đầu tiên của bạn là phải tập luyện các ngón tay trở nên linh hoạt hơn rất nhiều và đặc biệt là bạn phải chú ý đến các ngón tay trái nếu bạn thuận tay phải và ngón tay phải nếu bạn thuận tay trái.
    học đàn guitar ở đâu tại tphcm
    trung tâm dạy đàn piano
    học đàn organ ở đâu tốt
    học thanh nhạc
    học đàn ukulele ở đâu

    ReplyDelete